Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2020

Xe Đẩy Gỗ 3 Tầng Giá Tốt Cho Spa

Xe Đẩy dụng cụ Spa bằng gỗ 3 tầng là sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, để được rất nhiều dụng cụ spa và cả những máy chăm sóc da đa năng khác. Xe đẩy gỗ 3 tầng Spa thiết kế rất êm ái khi di chuyển, độ bền cao, sản phẩm mà tất cả spa cao cấp và tầm trung đều có. Trong bài viết này, chúng ta cùng đi tìm hiểu về xe đẩy gỗ 3 tầng giá tốt cũng như đặc điểm cấu tạo cuả sản phẩm nhé!


Vài nét về xe đẩy gỗ 3 tầng

- Xe đẩy gỗ 3 tầng Spa giúp chúng ta để được rất nhiều dụng cụ, vật tư tiêu hao chăm sóc da, tạo sự tiện lợi nhất định cho mỗi giường Spa, nhân viên thực hiện được liệu trình được xuyên suốt. Cộng với đó là sử dụng bánh xe xoay cao cấp, giúp việc di chuyển trở nên thật dễ dàng và thuận tiện, nhất là khi 2 giường điều trị sài chung 1 kệ.

- Những chiếc xe đẩy 3 tầng bằng gỗ được thiết kế với các khoang đựng đồ rộng rãi. Được phủ lên bề mặt bên bề mặt ngoài một lớp sơn sáng bóng sẽ giúp cho sản phẩm có thời gian sử dụng lâu bền. Không những thế, sản phẩm được làm bằng gỗ luôn mang đến cho không gian của các spa một vẻ sang trọng, tự nhiên. Từ đó giúp nâng cao sự cao cấp và hiện đại của mỗi spa làm đẹp.
Mua xe đẩy gỗ 3 tầng ở đâu 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các cơ sở cung cấp các sản phẩm xe đẩy gỗ 3 tầng giá tốt. Bên cạnh giá cả hợp lý, vấn đề mà tất cả các spa quan tâm là chất lượng các loại xe đẩy mà mình sẽ sử dụng, nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của trung tâm spa đối với khách hàng của họ. Chính vì vậy các trung tâm spa đều phải tìm hiểu, lựa chọn một địa chỉ cung cấp uy tín. Media Mom là một địa chỉ uy tín cung cấp các loại xe đẩy spa, cam kết với chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng. Cam kết của chúng tôi đến khách hàng các sản phẩm:


Đa dạng mẫu mã và chất liệu.


Mức giá tốt phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.


Có mức chiết khấu cao cho các khách hàng khi đặt mua các sản phẩm với số lượng lớn.


Phục vụ giao hàng và vận chuyển nhanh chóng trong thời gian sớm nhất. 

Trên đây là những thông tin chi tiết cùng những ưu đãi dành cho các khách hàng khi đặt mua các sản phẩm của Media Mom. Ngay bây giờ, bạn đừng quên liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhu cầu về xe đẩy gỗ 3 tầng spa cao cấp nhé!

Địa chỉ công ty : Số nhà 29, ngõ 298 đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

SĐT : 0941.077.949 - 0989.913.145

Mail : luannt.mediamom@gmail.com

Web : mediamom.vn



EmoticonEmoticon